About Me

My photo
This is where the MAGIC happens. These are all my stories and some of the events and people I meet. This blog is simply for my own amusement. Feel free to comment, suggest and violently react. All stays anonymous in this blog.

Thursday, March 1, 2012

Stranger Danger


After I have posted "Sonny Boy" I went home for tulog purposes. Eh di syempre dahil nga ang out ko eh 3 AM in the morning, malamang sa malamang nyan na madaling araw pa din nun.
 
So while  I was walking going home, tumigil ako saglit at nagtweet na matutulog na ako. Nasa harap ako ng Hotel 45 kasi nga walang signal dun sa apartment namin. I was somking while tweeting. Then all of a sudden came a stranger with this line on hand "Are we GOOD?" So napatingin ako at napatanga. Medyo kinabahan ako sa kanya, but he asked me another question sabi eh "should we smoke somewhere else?" 
 
Eto na, medyo nagsink in sa akin na madaling araw pa lang nun mgapanahong yun. So naisip ko na baka he taught that I am some kind of a "Call Boy". Indeed hindi sya nagkamali. Call boy nga ako, pero I am an expert in taking calls not that type of call boy you think. So when I got myself composed again, sabi ko sa kanya "I'm sorry, I guess you are supposed to be meeting someone here and you have mistaken me to be that person." Well, napaka-mouthful lang ng ibinato kong linya sa kanya. Hahahaha
 
Ang banat nya pabalik eh "No. I am not meeting anyone here." Then I told him bluntly na "Sorry I am BUSY." Tapos nagtanung nanaman sya " why are you busy?" (kulit much? LOL)
 
Nagwalk out na ako. Tapos sa awa naman ng dyos eh hindi ako sinundan. I swear those minutes are the scariest I had in years.
 
Tapos after I slept, diretso na ako ng dance rehearsal namin. Biglang akong tinanung kung kamusta naman daw ang "Stranger in the night" ng co-dancer ko. Tapos yun kinwento ko. Nakalimutan ko tinweet ko pa pala bago ako matulog. Hahaha

6 comments:

  1. i dint know how i got here, but just wanna drop you and hey, take care.. ;)

    ReplyDelete
  2. kala ko ba maglalandi ka na? why dint you grab the opportunity?LOL

    ReplyDelete
  3. alam ko maingat ka pero dagdagan pa. salamat sa pag-follow...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks po sa concern.. Mag iingat talaga ako..

      Delete
  4. Lalandi ina sense na ako ang mag iinitiate.. At sa taong gusto ko.. Lol.. Choosy much..

    ReplyDelete