About Me

My photo
This is where the MAGIC happens. These are all my stories and some of the events and people I meet. This blog is simply for my own amusement. Feel free to comment, suggest and violently react. All stays anonymous in this blog.

Wednesday, February 29, 2012

Sonny Boy

Syempre bago matulog blog muna ako.. Hehehehe Dahil wala pa akong sariling PC sa bahay dumayo muna ako dito sa Blink netshop dito sa may Session Road. Gusto ko sanang magblog about something interesting, pero etong si "Kuya Sonny" (sya ang tagabantay ng shop) caught my attention. He is just jolly and nice.

Una ko syang nakita dito din sya shop. May kasama akong bilat (girl) nun. Actually kasama ko ulit sya ngayon. Hahaha. Yun na nga nakita namin ton si "Kuya Sonny" dito sa shop (paulit ulit much) nung pauwi na kami magbabayad na kasi kami nun, so tinanung namin sya kung magkanu lahat yung charge. Then he said "30 po!" Sabi ko naman sa kasama ko "O! Alam na! Bayad ka na teh!"

Biglang tumawa tong si Sonny Boy. Ang cute lang ng braces ni Koooyaaa.. Hahahahaha.. Sana BRACES na lang sya! LOL. Nandito na ulit ako sa netshop, para gumawa ng interesting na blog. Kaso tong si Kuya SOnny ang kulit. Parang ngayon lang kami nag usap eh kung makatawag ng mataba ako.. WAGAS!!

I swear! Ang gaan ng loob ko sa kanya. Kasalukuyan syang kumakain ng Bangus dito sa tabi. Oh di ba! Close agad. Na add ko na sya agad sa FB! Wahahaha.. Para paraan moments. LOL Parang I want to get to know him better. He also know that I am writing about him sa blog ko. Grabe severe ang tawa ko dito sa taong toh! Ambilis nyang makagood vibes. Wapak! Kuya SOnny you made my day!!!

Eto ang sinasabi nya sa akin habang ginagawa ko tong blog. "Gutom ka na noh? Gusto mo kumain?" Anu ako alagang isda o pusa o dog? Eto pa isa! Dumating ang truck ng basura habang bumubusina. Ang sabi ni Kuya eh "Anjan na SUNDO mo!" Grabe ka talaga kuya.. Kahit ganyan itsura mo, I might take the risk. Hindi po sya ang nasa litrato. Yan po ang lumabas sa google image nung sinearch ko ang "Sonny Boy."

Napost ko na tong nlog may hirit pa sya! Tuloy napa edit ako. Tinanung ko kung may 1 hour na kami (nga pala tong kasama kong bilat eh parang tood while watching Maria La Del Barrio on youtube. LOL ) sabi " Wala pa.. Kaw naman ang kuripot mo." So explain naman ako na kelangan ko pang matulog kasi may dance rehearsal pa ako. Ang sabi ba naman eh "Ikaw sumasayaw?" na may kasama pang sacastic face. Hahahahah.. Ikaw na ang GOOD VIBES SONNY BOY!


2 comments:

  1. ikaw na ang prolific.keep it up vaakler!

    ReplyDelete
  2. Hahahaha.. Hala teh nakatambay ako sa harap ng hotel 45 bigla akong nilapitan ng isang guy. Sabi are you good! Tapos inaya ako sa labas. Waaahh.. Blog ko to later. Hahaha

    ReplyDelete